Địa chỉ bán bánh trung thu chất lượng tại Bắc Ninh 2022

Địa chỉ bán bánh trung thu chất lượng tại Bắc Ninh 2022

Bạn đang tìm kiếm những địa chỉ mua bánh trung thu chất lượng? Ở Bắc Ninh chắc hẳn bạn cũng sẽ vài lần nghe qua một số thương hiệu dưới đây nhưng chưa biết nên mua bánh trung thu ở đâu thì dưới đây sẽ là một số gợi ý cho bạn!

1.Bánh Trung thu yến sào Hoàng Yến Bắc Ninh

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành khai thác và sản xuất yến sào, đông trùng Yến Sào Hoàng Yến đã cho ra mắt các dòng sản phẩm bánh trung thu yến sào rất tốt cho sức khỏe và được săn lùng trên thị trường toàn khu vực miền Bắc, đặc biệt tại Bắc Ninh. Thương hiệu yến sào Hoàng Yến được biết đến là một trong những thương hiệu yến sào lâu đời với uy tín lớn trên thị trường. Các dòng sản phẩm của Yến Sào Hoàng Yến đều là các sản phẩm hữu ích cho việc cải thiện sức khỏe hiệu quả cho nam, nữ, người già , trẻ em và người cần phục hồi sau phẫu thuật, trấn thương.

Bánh trung thu yến sào cao cấp

Tại Bắc Ninh, theo nhiều khách hàng phản hồi, họ rất thích các dòng sản phẩm bánh trung thu yến sào, bánh trung thu đông trùng… vì đây đều là các sản phẩm tốt cho sức khỏe với rất nhiều công dụng vượt trội. Đặc biệt, nhãn hàng cam kết sản phẩm không chứa chất bảo quả nên luôn giữ được vị ngon và mùi thơm đặc trung của yến sào với đông trùng hạ thảo cao cấp.

Bánh Trung Thu Cao Cấp Bắc Ninh
Bánh Trung Thu Cao Cấp Bắc Ninh

Tại thị trường Bắc Ninh, Yến Sào Hoàng Yến luôn là sự lựa chọn ưu tiên mỗi dịp trung thu đến. Các doanh nghiệp luôn tin tưởng thương hiệu yến sào Hoàng Yến để làm quà tặng cho quý đối tác, khách hàng thân thiết.

Bánh Trung Thu Cao Cấp Bắc Ninh
Bánh Trung Thu Cao Cấp Bắc Ninh

Yến Sào Hoàng Yến có rất nhiều loại nhân bánh đa dạng với nhiều mùi vị khác nhau như bánh yến sào, bánh đông trùng yến sào, bánh than tre, bánh yến sào cốm, bánh yến sào thập cẩm,….Với mỗi chiếc bánh của Yến Sào Hoàng Yến sẽ có trọng lượng từ 150g – 210g

Bánh Trung Thu Cao Cấp Bắc Ninh
Bánh Trung Thu Cao Cấp Bắc Ninh

Đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, năm nay bánh Trung thu Hoàng Yến làm bánh với rất nhiều loại nhân khác nhau. Bên cạnh loại nhân thập cẩm truyền thống, Hoàng Yến làm thêm hương vị nhân rượu hạt, nhân chuối/cốm/dừa, caramen/than tre,  cà phê rum nho,…Với mỗi loại nhân, chủ quán sẽ làm vài kích cỡ khác nhau từ 150g – 210g để phù hợp với nhiều khách hàng.

Bánh Trung Thu Cao Cấp Bắc Ninh
Bánh Trung Thu Cao Cấp Bắc Ninh

Ngoài ra, Yến Sào Hoàng Yến còn có rất nhiều mẫu hộp sang trọng cho các khách hàng nào muốn mua để biếu, tặng nhé. Yến Sào Hoàng Yến  cũng có các dịch vụ ship cho các khách hàng ở xa, thời gian ship nhanh chóng. Giao Hàng trong 2h cho khách hàng trên khu vực toàn Bắc Ninh.

Bánh Trung Thu Cao Cấp Bắc Ninh

Thông tin liên hệ :

Bánh Trung Thu Cao Cấp Bắc Ninh

2.Bánh trung thu Minh Hải – Bánh trung thu Bắc Ninh

Bánh trung thu Minh Hải là một tiệm bánh handmade cũng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Tuy nhiên thì đây là tiệm bánh nên sản phẩm bánh trung thu mới được tiệm bánh cho ra mắt trong vòng 2 năm trở lại đây.

Bánh Trung Thu Cao Cấp Bắc Ninh
Bánh Trung Thu Cao Cấp Bắc Ninh

Nhưng theo một bài đánh giá trên thị trường thì bánh trung thu ở đây cũng có chất lượng khá ổn, vi bánh có nhân ngon. Tuy nhiên thì do là bánh handmade nên thời gian bảo quản của bánh không được lâu. Nếu bạn mua bánh về thì hãy sử dụng ngày từ 2-4 ngày để cảm nhận được vị ngon của bánh.

Vị bánh ở đây cũng có khá nhiều sự lựa chọn như bánh nướng thập cảm, bánh nhân chuối, bánh nhân dừa, bánh than tre, bánh dẻo… Các bánh ở đây thường có kích cỡ từ 150gr – 210gr.

Thông tin liên hệ :

  • Địa chỉ : TP Bắc Ninh
  • Giờ mở cửa : 8: 00 – 20: 30
  • Giá : 35.000 đ – 80.000 đ 

3. Bánh trung thu – Nguyễn Thị Hòa – Bánh trung thu Bắc Ninh

Bánh trung thu Nguyễn Thị Hòa cũng là một tiệm bánh sản xuất bánh trung thu. Tuy nhiên tại đây thì quý khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn về màu sắc như : bánh trung thu hồng, đen, vàng, tím .. Đa số các màu sắc được sử dụng ở đây là màu tự nhiên từ các loai rau củ nên quý khách hàng có thể yên tâm hoàn toàn vào chất lượng của bánh trung thu handmade tại đây.

Bánh trung thu tại tiệm bánh Nguyễn Thị Hòa thương có các bị đậu xanh, trà xanh, sầu riêng, mè đen, sữa dừa…. Các vị này thường dành cho các khách hàng thích trải nghiệm những vị mới. Tuy nhiên thì vị truyền thống tại đây cũng là một lựa chọn không tồi khi bạn muốn trải nghiệm những vị bánh tuổi thơ như bánh nướng thập cẩm, bánh dẻo đều có mùi vị không đổi.

Thông tin liên hệ :

  • Địa chỉ : 193 Phố mới, Thị Trần Hồ, Thuận Thành, TP. Bắc Ninh
  • Giờ mở cửa : 8: 00 – 20:30
  • Giá : 50.000 – 80.000

 

4.Bánh trung thu Phạm Hồng Thắm – Bánh trung thu Bắc Ninh

Bánh trung thu Phạm Hồng Thắm cũng là một tiệm bánh handmade như 2 tiệm bánh trên. Điểm đặc biệt ở đây là bánh trung thu có rất nhiều tạo hình động đáo thù vị nên rất thích hợp với các bạn trẻ, các bạn nhỏ.

Thông tin liên hệ :

  • Địa chỉ : Phố yến Mẫn, phường Kinh Bắc, TP Bắc Ninh
  • Giá : 50.000 đ – 80.000 đ

5.Tiệm bánh Family Bakery – Bánh trung thu Bắc Ninh

Cũng như các tiệm trên thì Family Bakery là một tiệm bánh handmade chuyên bánh kem, bánh sừng bò, trà sữa, bánh bông lan trứng muối, ngoài ra thì tiệm bánh này cũng có các sản phẩm bánh trung thu. Các dòng bánh trung thu tại tiệm này đa số đều là vị truyền thống như bánh nướng thập cẩm, bánh dẻo, bánh nướng trứng muối.

Vị bánh trung thu ở đây đa số đều hơi ngọt, không quá gắt nên thích hợp cho ai chỉ thích ngọt vừa đỏ, muốn thưởng thức vị trung thu như các năm. Ngoài ra, khách hàng tìm tiềm nhiều nhất tại tiệm bánh handmade này là bánh cheese nhân đậu đỏ.

Các sản phẩm bánh tại tiệm bánh handmade này đều có hạn sử dụng rất ngắn chỉ từ 5-7 ngày nên quý khách hàng hãy ăn ngày để tận hưởng đúng mùi vị của bánh.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ : Đấu Mã, TP Bắc Ninh
  • Giá tham khảo : 55.000 đ – 100.000 đ
  • Giờ mở cửa : 8:00 – 22:00

Trả lời

0938.699.797
messenger icon zalo icon